Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

VNPT 5G - Thương hiệu bán lẻ di động số 1

  Thứ Tư, Ngày 28 Tháng 12, 2011, 9:39
VNPT 5G - Thương hiệu bán lẻ di động số 1 VNPT 5G - Thương hiệu bán lẻ di động số 1

Theo Phó Tổng giám đốc VNPT Phan Hoàng Đức, tuy tham gia vào thị trường thiết bị đầu cuối và điện thoại di động muộn hơn các đơn vị khác, nhưng VNPT hoàn toàn tự tin sẽ đem đến cho người dùng những sản phẩm đóng gói và dịch vụ với những tiện ích tốt nhất chứ không chỉ là cửa hàng điện thoại di động đơn thuần.

 

VNPT 5G là thương hiệu của hệ thống phân phối/bán lẻ thiết bị đầu cuối, điện thoại di động theo mô hình cửa hàng trong điểm giao dịch (shop in shop), thuộc sở hữu của VNPT. Đây cũng là thương hiệu phân phối/bán lẻ thiết bị đầu cuối, điện thoại di động duy nhất bên cạnh thương hiệu MobiFone/VinaPhone/VNPT tại các điểm giao dịch của MobiFone, VinaPhone và VNPT tỉnh, thành phố.

Hướng VNPT 5G trở thành một trong các hệ thống cung cấp dịch vụ thiết bị di động đầu cuối hàng đầu Việt Nam trong tương lai, Theo Phó Tổng giám đốc VNPT Phan Hoàng Đức, Tập đoàn cùng các thành viên của mình là VNPT Tỉnh, thành phố, VinaPhone và VMS MobiFone mong muốn đưa ra các sản phẩm và dịch vụ gắn kết hơn với khách hàng thông qua hệ thống cửa hàng của VNPT 5G với các giá trị “5G”:

Gần gũi: Luôn gần gũi với mọi người dùng

Gắn kết: Cam kết bền chặt, gắn kết với người sử dụng

Giá trị: Mang lại giá trị cho người dùng bằng nhiều tiện ích

Gia tăng: Không ngừng gia tăng sản phẩm và dịch vụ

Giản tiện: Làm cho người dùng tiếp cận dịch vụ vàsản phẩm đơn giản và tiện lợi nhất.

“Tuy tham gia vào thị trường thiết bị đầu cuối và điện thoại di động muộn hơn các đơn vị khác, nhưng chúng tôi hoàn toàn tự tin cam kết đem đến cho người dùng những sản phẩm đóng gói và dịch vụ với những tiện ích tốt nhất chứ không chỉ là cửa hàng điện thoại di động đơn thuần. Việc thừa hưởng những lợi ích và sự hỗ trợ, phối phợp chặt chẽ từ các đơn vị thành viên MobiFone/VinaPhone/VNPT trên tất cả các tỉnh, thành phố chính là lợi thế lớn cho VNPT 5G về mọi mặt”, ông Đức cho biết thêm.

Bằng việc phối hợp chặt chẽ cùng VNPT Tỉnh, thành phố, hệ thống VNPT 5G sẽ có độ phủ trải dài từ Bắc vào Nam và các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên. Trước mắt, hệ thống bán lẻ sẽ hoạt động tại 500 cửa hàng và điểm giao dịch của VNPT trên toàn quốc. Công ty Cổ phần Viễn thông Tin học Bưu điện - CT-IN là đơn vị chủ trì thiết lập và điều hành kinh doanh hệ thống VNPT 5G trên toàn quốc.

VNPT.5G sẽ cung cấp các gói sản phẩm ưu đãi, giá cạnh tranh nhằm tối ưu hóa lợi ích cho người dùng, gói sản phẩm gồm điện thoại di động tặng kèm sim được tích hợp nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ Vina Phone và MobiFone.

Khách hàng sẽ nhận thêm tới 70% giá trị khi mua các gói sản phẩm từ hệ thống cửa hàng VNPT 5G, đây cũng chính là điểm khác biệt của VNPT 5G. Song song đó, VNPT sẽ hợp tác chiến lược với các nhà sản xuất điện thoại hàng đầu trên thế giới như Nokia, Samsung, LG… nhằm đem lại các giá trị bền vững cho người tiêu dùng Việt Nam.

Theo Hiền Mai - VnMedia

Từ khóa:

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng