Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

Doanh nhân Phạm Văn Hồng: “ Trung thực tạo niềm tin - Giữ uy tín để chinh phục lòng người”

  Thứ Sáu, Ngày 23 Tháng 9, 2016, 17:11
Doanh nhân Phạm Văn Hồng: “ Trung thực tạo niềm tin - Giữ uy tín để chinh phục lòng người”

Thân thiện, cởi mở trong giao tiếp, mạnh mẽ, quyết đoán trong kinh doanh, đó là những cảm nhận đầu tiên khi chúng tôi tiếp xúc với doanh nhân Phạm Văn Hồng – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng và Vận tải Hoàng Trường – một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất bê tông, thi công xây dựng và đầu tư phát triển hạ tầng giao thông trải rộng trên nhiều tỉnh thành trong cả nước. Không chỉ năng động trong kinh doanh, ông còn là người rất say mê nghiên cứu lịch sử và triết học

Trong suốt gần 4 giờ trò chuyện, chúng tôi đã bị ông cuốn vào những câu chuyện lịch sử từ các triều đại phong kiến đến thời đại Hồ Chí Minh; đặc biệt, về triết học, lý luận của Ăng-ghen và Chủ nghĩa Mac - Lê Nin được ông phân tích rất logic và sâu sắc. Có lẽ chính bởi tố chất này mà doanh nhân Phạm Văn Hồng đã có những quan điểm sống, kinh doanh và dùng người rất “triết học”.

Từ quan điểm về niềm tin

 Tổng Giám đốc Phạm Văn Hồng luôn sống và hoạt động kinh doanh với quan điểm: “Trung thực tạo niềm tin, giữ uy tín để chinh phục lòng người”. Ông phân tích: Yếu tố giúp tạo nên thành công của doanh nghiệp không chỉ nằm ở những phương thức hoạt động kinh doanh, mà nó còn phụ thuộc cả vào kinh nghiệm quản lý của doanh nhân. Giữ uy tín để chinh phục lòng người, sử dụng nghệ thuật dùng người, biết rèn luyện bản thân và có niềm tin vào bản thân và người khác chính là yếu tố giúp nhiều doanh nghiệp thành công. Đã là doanh nhân phải có niềm đam mê và thể hiện trách nhiệm cao, nhất là đối với những đơn vị sản xuất phải có sự chuẩn bị khá kỹ, tìm được mặt bằng tốt thôi là chưa đủ mà còn cần thêm một đội ngũ nhân viên tay nghề thuần thục, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. Chính điều này góp phần tạo nên chữ tín của doanh nghiệp và thu được lòng tin của khách hàng cũng như đối tác.

 Kinh nghiệm dùng đúng người là một trong những điều quan trọng nhất để đạt được thành công đối với một người làm công tác quản lý và lãnh đạo là nghệ thuật sử dụng con người. Bởi có con người thì mới làm nên việc và một doanh nghiệp muốn phát triển phải có được những con người có hoài bão lớn. Đánh giá đúng năng lực của từng cá nhân, đặt họ vào đúng vị trí là một thách thức đối với người lãnh đạo. Muốn làm được như vậy thì phải hiểu nhân viên và biết được liệu họ có phù hợp với những định hướng phát triển của công ty hay không.

 Theo doanh nhân Phạm Văn Hồng, trong kinh doanh phải có niềm tin, tin vào chính bản thân và tin vào người khác. Không ít doanh nhân đã thành đạt trong sự nghiệp của mình từ chỗ biết đặt niềm tin của mình đúng nơi đúng chỗ. Tin vào mình tức là tin vào khả năng và năng lực của bản thân, của doanh nghiệp, vào giá trị sản phẩm cũng như tin vào dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Sự tự tin giúp người kinh doanh hiểu được cái mạnh cái yếu của đối tác ra sao và xây dựng được niềm tin vào đối tác.


Đến một doanh nghiệp mạnh

Với quan điểm xuyên suốt về việc tạo dựng chữ tín của doanh nghiệp, doanh nhân Phạm Văn Hồng đã chèo lái đưa Công ty TNHH Xây dựng và Vận tải Hoàng Trường từ một công ty được thành lập với số vốn ít ỏi cho tới nay đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu tại thành phố Hải Phòng về cung cấp vật liệu xây dựng, san lấp mặt bằng cũng như sản xuất, thi công bê tông Asphalt, bê tông thương phẩm. Hiện Công ty có 2 trạm trộn bê tông thương phẩm, 4 trạm Asphalt tại: Cầu Rào, Cầu Tiên Cựu, Hoành Bồ, Uông Bí (Quảng Ninh) cùng với hàng trăm phương tiện, thiết bị chuyên dụng hiện đại, đồng bộ nhất vùng Duyên hải. Hoàng Trường đã cung cấp cho nhiều công trình giao thông trọng điểm trên địa bàn Hải Phòng và các tỉnh lân cận như: Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình...

Hoàng Trường còn được biết đến là đơn vị mạnh trong thi công xây dựng các công trình giao thông. Đơn vị đã trúng thầu thi công nhiều công trình, dự án trọng điểm, tiêu biểu như: Dự án Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, dự án sân Golf Quốc tế Đồ Sơn và khu nhà nghỉ dưỡng cao cấp; khu liên hợp nhà ở, trung tâm thương mại, vui chơi giải trí Our City, thi công giao thông đường Cầu Rào 2, công trình hạ tầng cho các khu công nghiệp Nomura, khu chế xuất Đồ Sơn, khu công nghiệp Cảng Đình Vũ, công trình cải tạo, nâng cấp QL18 (tỉnh Quảng Ninh) và nhiều công trình khác. Đơn vị luôn được các nhà đầu tư ghi nhận đánh giá cao bởi chất lượng và tiến độ thực hiện dự án.

 Vững vàng với 3 thế mạnh chính là: con người, phương tiện, nguồn lực tài chính, hiện nay Ban lãnh đạo Hoàng Trường còn quyết định mở rộng thêm lĩnh vực đầu tư phát triển hạ tầng giao thông và bất động sản. Ông Phạm Văn Hồng – Tổng Giám đốc Công ty chia sẻ: Cuối năm 2016, Hoàng Trường sẽ khởi công dự án Hoàng Trường Resort, với hệ thống khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao tại huyện Đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Đồng thời, cũng trong năm 2016, đơn vị sẽ tiến hành khảo sát đầu tư dự án đường cao tốc Bắc Giang – Lạng Sơn, Hạ Long – Uông Bí. Những dự án đầu tư này đánh dấu bước phát triển mới trong mục tiêu phát triển đưa Hoàng Trường trở thành một trong những công ty hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực xây dựng và vận tải.

Tin rằng, bằng niềm tin, sự quyết đoán và luôn đề cao chữ tâm trong kinh doanh, doanh nhân Phạm Văn Hồng sẽ đưa Hoàng Trường phát triển hơn nữa để đồng hành, đóng góp tích cực cho sự phát triển của thành phố Hải Phòng nói riêng và đất nước nói chung.

Nguồn: VCCINEWS.VN

Từ khóa:

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng