Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

Viettel Global có Chủ tịch HĐQT mới

  Thứ Tư, Ngày 10 Tháng 7, 2019, 12:3
Viettel Global có Chủ tịch HĐQT mới

Ông Tào Đức Thắng, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Viettel sẽ kiêm nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐQT Viettel Global.

Tổng công ty Đầu tư Quốc tế Viettel (Viettel Global, Mã CK: VGI) vừa thông qua Nghị quyết về việc bầu các chức danh và phân công lĩnh vực tư vấn, giám sát cho HĐQT. Theo đó, ông Tào Đức Thắng sẽ đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐQT. 

Ông Tào Đức Thắng, sinh năm 1973, trình độ Thạc sỹ chuyên ngành điện tử viễn thông, hiện là Phó tổng giám đốc Tập đoàn Viettel, phụ trách kỹ thuật. Ông gia nhập Viettel năm 2005 và từng nắm các vị trí chủ chốt tại Viettel Telecom. Từ năm 2014, trên cương vị Tổng giám đốc Tổng công ty Viettel Global, ông Thắng đã góp phần mở rộng thị trường viễn thông của tập đoàn này tại 9 quốc gia thuộc 3 châu lục với vùng phủ 175 triệu dân.

Kể từ khi ông Nguyễn Mạnh Hùng rời Tập đoàn Viettel để nhận nhiệm vụ Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, nhân sự cấp cao tại Viettel cũng như một số công ty thành viên liên tục thay đổi. Trong vòng một năm, đây là lần thứ ba Viettel Global có thay đổi vị trí Chủ tịch HĐQT. Trước khi ông Thắng được bổ nhiệm thay thế, ông Nguyễn Đình Chiến đã xin rời HĐQT vì lý do sức khỏe. 

Theo Nghị quyết, bà Nguyễn Thị Hải Lý sẽ giữ chức Phó chủ tịch HĐQT, các thành viên HĐQT khác là ông Nguyễn Thành Nam, bà Đào Thúy Hường, bà Vũ Thị Mai, ông Đỗ Mạnh Hùng (kiêm tổng giám đốc) và ông Phan Trường Sơn.

Nguyễn Hà/VNE

Từ khóa:

Bài viết liên quan

au vung ben phai.tren cung
nha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng